🔒 Closed Ovpn, ssh and ssl/tls server sgdo

Status
Not open for further replies.
Ahh..kami na po bahala sa payload at rp nyan bossing...cge po ayusin ko po yung config..maraming salamat po sa update bossing..GOD bless and more power po..

Oo boss kung ovpn gamitin mo lagay mo lang working payload niya... import na lang ng config no need user/pass.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
PHC- Kashit

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,738
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top