🔒 Closed Tnt no load ssl account 1 month pasok up to 6mbps

Status
Not open for further replies.
Thanks paps connected mabilis, pero sa tingin ko not for gaming to. Ayaw gumana clash royale e. Try nyu sa ibang game kung gagana. Ganyan din mga config ko lately ang bilis sa youtube browse etc. pero ayaw sa game. Pero ngayun ayus na config ko mabilis na sa lahat kahit sa games hehe.

Keep sharing wag mag sawa
 
Thanks paps connected mabilis, pero sa tingin ko not for gaming to. Ayaw gumana clash royale e. Try nyu sa ibang game kung gagana. Ganyan din mga config ko lately ang bilis sa yôutubê browse etc. pero ayaw sa game. Pero ngayun ayus na config ko mabilis na sa lahat kahit sa games hehe.

Keep sharing wag mag sawa
Gana sa mobile legend kaso lakas ng ping 130-200ms
 
thank po talaga ha working sakin visayas area

Papz pa tut naman dyan o kung pano gumawa ng direct ssl kasi yung tut ng iba ayaw gumana. Salamat in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
noi29

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top