🔒 Closed Voice season 2

Status
Not open for further replies.
Mga kdrama addicts! Sino po nanonood dito ng Voice 2? Omaygad. Huhuhu dabest dabest talaga pramis! Di ko macontain ang feelings ko. Gusto ko sumigaw talaga. Gusto ko tumambling deretso split! Sobrang wow. Intense na nakakalito. Gwapo pa ng detective at killer. Hohihoi. Feeling ko mas intense to kesa sa Season 1.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 103
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
graihmler

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,973
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top