🔒 Closed Penge po payload guys..

Status
Not open for further replies.
Dami ko na nidownload tol kaso pag iiimport ko na di makita sa download folder ko yung file.. Bakit kaya?
Hanapin mo muna ang saktong location sa ng ehi sa file manager mo sir bago mo hanapin sa injector para mas madali. At kailangan .ehi ang huli ng file para makita ni injector. Minsan kse hnde .ehi ang dulo
 
Hanapin mo muna ang saktong location sa ng ehi sa file manager mo sir bago mo hanapin sa injector para mas madali. At kailangan .ehi ang huli ng file para makita ni injector. Minsan kse hnde .ehi ang dulo
Nakuha ko na tol kaso connection time out.. Unable to connect nung ginamit ko.. Wala yata bago?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 605
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Llewor1

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,748
Total visitors
4,066

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top