🔒 Closed Snippet update

Status
Not open for further replies.

Tanda011

Journeyman
Sorry to say mga idol ayaw na mag pa redeem ni snippet nakahalata na sayang yung points ko. Hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_2018-09-12-21-19-29-12.png
    Screenshot_2018-09-12-21-19-29-12.png
    40.6 KB · Views: 0
ayaw na nga. lytek sayang data at oras ko. hahaha. kakatapos ko lang mag farm. dapat pala nag basa muna ako haha.
 

Attachments

  • Screenshot_20180912-215640.png
    Screenshot_20180912-215640.png
    34.2 KB · Views: 0
tama...magpasalamat na lang at kahit papanu nakakuha naman ng libre na load...ang iba kasi sobra abusado!
buti na lang at lahat ng niredeem ko ay nakuha ko na:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 952
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
TAWONG LIPOD

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top