🔒 Closed Sakin lang ba or sa inyo din?

Status
Not open for further replies.
ako rin kanina lang. try ko nagyoutube mabilis pero kapag injector na ay 50-100 KBps lang.
parang detected na ni sun at parang capped na ang speed na
 
i dont know sa sun pero sa pldt ambagal. sabagay always naman mabagal ung pldt pero mas mabagal ngayon. dahil cguro sa darating na bagyo.
 
Mindanao Area here, d naman masyadong mahina dahil ata sa bagyo kaya mahina.
 

Attachments

  • Screenshot_20180912-205423.png
    Screenshot_20180912-205423.png
    51.8 KB · Views: 1
kapag bumabagal ng yung net natin isang sign na malapit na silang mangblock kaya ayun block na ko after nung bumagal!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 989
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
kaitocarl1

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,964
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top