ThePirateBay
Forum Guru
This is the end guys ayuko na i ss i know nag text din sainyo si sun. Gagayahin nila system ng globe na kahit anong pilit mo di na kakagat si injector or kahit anong vpn.
Ahh sana walang magbagoHahahaha di ka lang makaka data pag walang kang data package promo nyan yun lang naman yun...
Matagal tagal pa yan.. Need mo lang ng promo dyan ts kapag na implement na yan..
Oo tama ka.. Ang una nilang tatanggalin ay yung free 1GB youtube na libre nila sa promo nila..Di ba matagal na tayong naka promo, naka tu promo tayo kaya wala effect yan sa atin unless lagyan nila ng cap