🔒 Closed October 15 2018 goodbye sun tricks

Status
Not open for further replies.
Yung Regular Browsing Data Charges lang ang tatanggalin nila para maiwasan yung pagkain ng Load pag nagkonek ka sa Internet na may Regular Load ka.

Bale Automatic Load Protect yung gagawin nila parang sa Smart at TNT

Kung hindi ka nakaregister sa kahit anong Surf Promo hindi ka makakakonek sa Internet kahit may Regular Load ka.

Sana malinaw na sayo ts.


At sa mga nagsasabing baka hindi na magka FreeNet tingnan nyo na lang ang TNT may NO LOAD ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
sanskuro

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top