PHC-BoszDaniel
Forum Veteran
bakit ganun kala ko no block no capping kay sun gamit ko mga ehi dito.. tapos 3g lang block na... bakit?
try ko yan..hala, 70gb in 12hrs, no blockubl p din aq, tu150
wahaha ganun.. kaya pala3GB blocking rate.. 2 sims na na block saken.. i 720p ba naman ni utol yung yôutubê nya e.
3g lang bro nablock na sim ko...Tu50 Hanggang 4gb no block sakin pero pag lumagpas na sa 4gb Bye bye sim na kaya Hanggang 3gb lang No capping pero May Blocking Skl.