🔒 Closed Refund trick help

Status
Not open for further replies.

Syzygy

Fanatic
Hi tanong ko lng po ilang beses po ba pwede gamitin yung gmail sa pag refund? and yung sim po ilang beses din? kasi nagpupurchase ako kaso TRANSACTION CANNOT BE COMPLETED kahit bago ang gmail acct pa help po pls
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 669
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wakato

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top