❓ Help May bago na pala coverage fiber internet

Status
Not open for further replies.
Okay na okay yang converge paps. Eto gamit namin simula nung medyo bumagsak na yung shadowsocks. 1500 monthy pag residential and 2500 pag business type. Stable yung 25 mbps and very very low ping. (Easiest way to live my life.) Tho limited palang yung mga subscriber, Medyo padami na ng padami yung lugar na nasasakupan nya. Just chill and wait for it to reach your area ts. :)
 
Okay na okay yang converge paps. Eto gamit namin simula nung medyo bumagsak na yung shadowsocks. 1500 monthy pag residential and 2500 pag business type. Stable yung 25 mbps and very very low ping. (Easiest way to live my life.) Tho limited palang yung mga subscriber, Medyo padami na ng padami yung lugar na nasasakupan nya. Just chill and wait for it to reach your area ts. :)
Im waiting na sana magkaroon sanavotas
 
Okay na okay yang converge paps. Eto gamit namin simula nung medyo bumagsak na yung shadowsocks. 1500 monthy pag residential and 2500 pag business type. Stable yung 25 mbps and very very low ping. (Easiest way to live my life.) Tho limited palang yung mga subscriber, Medyo padami na ng padami yung lugar na nasasakupan nya. Just chill and wait for it to reach your area ts. :)
kamusta naman po service? wala pa naman po kayo naging problem so far?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Krispyyy_13

Trending Topics

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,532
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top