🔒 Closed Bug nga talaga si gosurf

Status
Not open for further replies.
Na try kuna din yan pero sa gotcombodd90. Diba 2gb surfing lang yun.. nadagdagan ng 2gb pa + di pa kasama yung 2 gb na gowatch hehe..natyambahan lang atah.. ng redeem din ako nun ng 100mb sa gs.
 
ako din po, nag register ako kanina may 500 mb pa ako natitira, pag register ko nanging 2.5G at ang NRG na may 900mb naging 8.7G,,hahaha..chamba2 lang cguro yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 230
    Replies
  • 13K
    Views
  • 205
    Participants
Last reply from:
Reno

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,620
Total visitors
3,803

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top