🔒 Closed Bug nga talaga si gosurf

Status
Not open for further replies.
naka swerte din ako nung isang araw sa gs. naka 2 gb ako data. ahaha. ngaun naman 4 gb kay surf1d. haha. swerte. haha
 
ganyan din yung sa kapatid ko..nadagdagan ng 4gb data nya... pero malas talaga sim ko sa freenet ni globe...

0995...:):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 230
    Replies
  • 13K
    Views
  • 205
    Participants
Last reply from:
Reno

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,620
Total visitors
3,803

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top