🔒 Closed Hindi ba stable ang connection mo ? try mo to

Status
Not open for further replies.

Henrick Than

Eternal Poster
Hindi rin ba stable ang connection mo ?
Hindi ka ba makapaglaro ng smooth sa kahit anong online games ? [Hangs, Lags]
Try mo tong app na to "HSPA + OPTIMIZER" download n'yo nalang sa playstore.
*Note : Smooth Gaming + Stable connection = Faster drain Battery. Why ? Nagrrun sya all the time and matic inooptimize nya every single bite na mako-consume ng memory mo. Peri kung ayaw mo naman mabilis madrain battery mo then, It's up to you ! Sana makatulong !
#PHChenrick
 
matanong ko lang ts maari mo bang i explain paano yang app na yan nag fa function? paano niya ni stabilize?
 
matanong ko lang ts maari mo bang i explain paano yang app na yan nag fa function? paano niya ni stabilize?
Open >App mag rrun na po an nakalagay status "service is running" click lng itturn off. with "service is no running. kung my doubt po kqyo .try nyo magnet or mag laro ng online games with/o ng ap .and see the difference.
 
matagal na yan, pero ganun pa rin signal ko mahina pa rin, nasa area lang tlga cguro at depende sa lakas ng signal sa lugar nyo
 
Open >App mag rrun na po an nakalagay status "service is running" click lng itturn off. with "service is no running. kung my doubt po kqyo .try nyo magnet or mag laro ng online games with/o ng ap .and see the difference.
yung explanation po nung app pano niya inaayos kasi po naka tweaks tong rom ko by build.prop hindi na siguro gagana yan naka default na yung data booster ko
 
Ito ba yan boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
iamglen

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,216
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,588
Posts
29,207,055
Members
1,180,024
Latest member
gorj
Back
Top