View full version of Facebook in Opera Mini

Status
Not open for further replies.
gumagana talaga yan matagal kuna din yan genagamit eh basta wag lang kayo home ng home kasi pag click mo lage ang home mg balik sa sa nOrmal size!
 
tagal na yan.. pwde nmn i search ky google..

di nmn yan pwde pag nag status ka ng mga emotion like feeling.. eatibg.. ganun :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lee fang hee

Trending Topics

Online now

Members online
1,410
Guests online
3,702
Total visitors
5,112

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top