🔒 Closed Sun users try this (21gb with proof)-tnt noload fast config w/2 server 1mo.

Status
Not open for further replies.
ayaw mag connect sakin , eto ginawa ko:

SUN LTE, registered TU50
1. download ko KPN Tunnel Revolution sa playstore.
2. import ko yung .ktr file.
3. press ko yung Start.

ayaw mag connect, san jan yung mali ko? may gagawin pabang iba?
paps gumana na syo.
 
ayaw mag connect sakin , eto ginawa ko:

SUN LTE, registered TU50
1. download ko KPN Tunnel Revolution sa playstore.
2. import ko yung .ktr file.
3. press ko yung Start.

ayaw mag connect, san jan yung mali ko? may gagawin pabang iba?

check mo yung "SSH Tunnel" sa settings
 
working pa, gusto ko sana mag-update problema ayaw nman sa browser ko puro report at control nakalagay walang edit pano kaya un, ganon cguro sa hnd pa establish.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 566
    Replies
  • 20K
    Views
  • 281
    Participants
Last reply from:
TheShield

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,666
Total visitors
4,824

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top