🔒 Closed (updated)☑tnt no load☑ ⚡halimaw sa lakas at bilis⚡ ✨humahagupit na sa buong area ng pilipinas✨

Status
Not open for further replies.
kaya pala na block yung sim ko paps haha 500mb lang pala. Thanks for this TS keep on sharing
Oo nga eh... Ang baba ng blocking ni TNT... Kaya ingat ingat po kuya sa pag gamit... SALAMAT PAP's sa pag gamit ng gawa nating ehi... Sorry kung na block po young sim nyo:)
 
  • Mga PAP's... Sorry po kung d ako maka updated masyado...
  • Busy lang po kasi sa school...
  • Pero tinatry ko paring mag updated kahit ganun:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 43K
    Views
  • 612
    Participants
Last reply from:
malvex123

Online now

Members online
1,081
Guests online
3,708
Total visitors
4,789

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top