🔒 Closed (updated)☑tnt no load☑ ⚡halimaw sa lakas at bilis⚡ ✨humahagupit na sa buong area ng pilipinas✨

Status
Not open for further replies.
Tanong lng poh mga ate/kuya

Ilang Gb po ung limit ng tnt

Ung isang sim kopo ksi di nmn ako nag dl ng mga large gb files

Pero na block sim ko..

Minsan 15-30mins lng din ung gmit ko hnd umaamot 1hr -2hrs ung connection na block prn..


Ps: wala poh akong alm kaya napaka Ignorante kopo

Pasensya na.. =) Maraming ThankYou sa papansin..
 
Tanong lng poh mga ate/kuya

Ilang Gb po ung limit ng tnt

Ung isang sim kopo ksi di nmn ako nag dl ng mga large gb files

Pero na block sim ko..

Minsan 15-30mins lng din ung gmit ko hnd umaamot 1hr -2hrs ung connection na block prn..


Ps: wala poh akong alm kaya napaka Ignorante kopo

Pasensya na.. =) Maraming ThankYou sa papansin..
curious din ako kasi maybalak ako bumili ng TnT na sim hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 43K
    Views
  • 612
    Participants
Last reply from:
malvex123

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,762
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top