Ito sir lagay mo lang imei ng wifi mo
V201 lang ang code ng bs model
Pasensya na sir hindi ko po alam kung bakit nagddc sayo. Sa samsung tested ko na lage nagddc pero sa vivo no dc saken.Sir, naopenline ko na ung akin, pero bakit nagddc, at bakit humihingi ng sign in?
di nmn nag ddc sa akin paps, pero same tayo na mag sign in sya xx pero okay nmn yung connection. pwd ba yun ma fix ang SIGN IN? Sun ang gamit ko ngayonSir, naopenline ko na ung akin, pero bakit nagddc, at bakit humihingi ng sign in?