🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

ralph_acero

Enthusiast
Good day mga kuys. Ask lang ako kung papano iprioritize ang mobile games gaya ng mobile legends sa mikrotik. Hindi ko po kasi alam ano ilalagay sa layer7 protocol. Thank you po sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 528
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ralph_acero

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top