❓ Help Tnt load expiration

Status
Not open for further replies.

Larry Gadon

Honorary Poster
Guys, kaka unblock ko lang ng sim ko using roam on, Nagtataka ako kung bakit hindi 1 year yung expiration ng load. Ganito rin ba sa inyo? Pa feed back naman thanks
 

Attachments

  • Screenshot_20180911-002340.png
    Screenshot_20180911-002340.png
    102.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 818
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Rheiel

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top