🗡️ Mobile Legends Mobile legend skin pack

Status
Not open for further replies.
May kulang po kasi sa instructions. After nyo download, need nyo muna extract yung file tas yung naextract nyong files yun ang ika-copy nyo hindi yung zip file na dinownload nyo. Sana po nakatulong. Salamat TS! Working sakin.. Sana may Hanabi, Karrie or Claude next time.. hehehe. MM main kasi ako e. Hahaha... salamat ulet.
 
O nga no haha ha edit ko nlng
May kulang po kasi sa instructions. After nyo download, need nyo muna extract yung file tas yung naextract nyong files yun ang ika-copy nyo hindi yung zip file na dinownload nyo. Sana po nakatulong. Salamat TS! Working sakin.. Sana may Hanabi, Karrie or Claude next time.. hehehe. MM main kasi ako e. Hahaha... salamat ulet.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 929
    Participants
Last reply from:
PHC-Keen

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top