🗡️ Mobile Legends Mobile legend skin pack

Status
Not open for further replies.
ngeee pangit pala.. yung mg skill effectz di nag bago mismong itsura lang ang nagbago at saka dahil dyan nadelay ang mga signal minsan nagpapatong patong ang initiate retreat
 
Paano po ibalik sa dati? Na replace ko po yung orig files. Salamat.

P.S
Bug yung kay JawHead. Bilog lang siya. :) paborito ko pa naman yan.

41715272_669106623463327_6068768615786610688_o.jpg
 
may bad effect ba to sir? kasi simula ng ginawa ko to may skin nga kaso yung signal or ping ko nag loloko na. di naman ganun dati e
 
paps na try ko na po... wala po nangyari... pagpunta q sa settings ng ng cp q tas apps tas mobile legend.. wala po nag aapear na permission... anu po ba dapat gawin.. thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 929
    Participants
Last reply from:
PHC-Keen

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top