🔒 Closed [closed] ©fordhub✡sun-noblock✡ssʜ|ᴏᴠᴘɴ|ᴘᴀɴᴇʟ|sɪᴛᴇ

Status
Not open for further replies.
Naka connect ako sa sg na server tas sg2 din, yung ibang server gumagana naman. Pero may problema ako, gumagana lng na sites na naaaccess ko is yôutubê at facebook lang yung iba ayaw kahit phcorner di ko mapasok. Pano ba yun ?

ganto rin nangyari sken nung ginagamit ko cya sa PC version pero pag sa mobile di nman.
sana masagot ni TS kung pano gamitin sa PC...tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 473
    Replies
  • 24K
    Views
  • 282
    Participants
Last reply from:
PH-JC3L

Online now

Members online
519
Guests online
2,611
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top