🔒 Closed Pa help about sa music mixer mga boss

Status
Not open for further replies.

Peek-A-Boo

Fanatic
May android app ba na music mixer 'yong katulad ng parang sa laptop? 'Yon bang idudugtong mo nalang 'yong mga music hindi katulad sa ibang android mixer na kailangan pang palit-palitan 'yong music tapos i rerecord pa. Salamat sa sasagot! Kailangan lang kasi talaga eh.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 293
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sphinx CoLLin

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top