❓ Help Ask lang po kung anong promo ang gamit nyo kay globe at tm

Status
Not open for further replies.

dark1213

Eternal Poster
Mga paps ask ko lang kung anong promo ang ok sa globe or tm? Yung pang matagalan din sana parang sa sun. :) lipat muna ko sa walang blocking.
 
Heavy user kasi ako. Kapag ba ginamitan ko ng injrctor or vpn unli un? Or 4gb lang lahat?
No. hindi po yun unli . 4GB lang talaga ang maganda lang sa injector ay nababypass mo yung gowatch pwde mo yun pang download etc. at nagagamit mo lahat ng data allocation mo. sa vpn namn? napapalakas din naman nyan yung internet mo at safe din for surfing website, unlock.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 660
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dark1213

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top