Chambalang45
Eternal Poster
Hindi lumalabas data ko ngayon sa tnt bakit? 1.09gb pa ang nagamit ko sa loob nang 3days....
Tulong naman.
Tulong naman.
simple advice lang po...Paps...on mo na data limit para iwas block...simple advice lang po...