🔒 Closed About facebook acount...?

Status
Not open for further replies.

Chambalang45

Eternal Poster
Kailangan ko po nang tulong paano po ba ma häçk yung acount sa facebook?
May naninira kasi sa pamilya ko sa facebook...
Kailangan ko talaga nang tulong....
 
Alam mo kuya, hindi naman kailangan i-h@ck ang account. Una, kailangan mo ng genius mind para maka-ha<k. You know what i mean? Codes, programs, encryptions, securities. Ang kailangan mo lang gawin is i-report mo sa facebook. I-share mo sa friends mo na sinisiraan ang pamilya mo, then tell them na i-report ang account. The more na may nag-report sa isang account the more na mabilis maayos ang problema mo. Easy as that. No need h@cking.
 
Alam mo kuya, hindi naman kailangan i-h@ck ang account. Una, kailangan mo ng genius mind para maka-ha<k. You know what i mean? Codes, programs, encryptions, securities. Ang kailangan mo lang gawin is i-report mo sa facebook. I-share mo sa friends mo na sinisiraan ang pamilya mo, then tell them na i-report ang account. The more na may nag-report sa isang account the more na mabilis maayos ang problema mo. Easy as that. No need h@cking.
Salamat boss sa advice....nice idea....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 193
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chambalang45

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top