❓ Help Tu50

Status
Not open for further replies.

Nathaniel004

Honorary Poster
sa akin lang ba mabagal yang tu50? Mabilis naman proxy server ko. 4g naman dito sa area ko. Kasi yung speed ko sa promo na yan 2mbps lang bwiset HAHAHA. yung payload ko m.wechat.com. sa inyo guys? Patingin nga ng speed test nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 367
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KrampusS

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top