🔒 Closed Ovpn file

Status
Not open for further replies.

larjeson

Fanatic
Mga boss pwede po mag pa gawa ng file sa ovpn na private boss Hindi kasi ako marunong gumawa eh pero marunong akung gumawa ng account yung file lng ang Hindi.... Hindi na kasi ako na kaka connect eh ..bago pa naman ako nag pa load ng tu50 sa sun tas pag gamit ko ng ovpn di na ako na kaka connect.... Pahingi po ng file ako ng bahala sa account mga boss please pahingi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 560
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
larjeson

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top