🔒 Closed Sɴɪᴘᴘᴇᴛ ᴍᴇᴅɪᴀ ғᴀʀᴍɪɴɢ ᴍᴀs ᴘɪɴᴀᴅᴀʟɪ (ɴᴏ ɴᴇᴇᴅ ᴀᴘᴘ ᴄʟᴏɴɪɴɢ) +1200kachings/1-3mins.

Status
Not open for further replies.
Paps, tinry ko gamit wifi ng kapitbahay okay naman pero after 7 times nag eerror na. Tinry ko naman sunod sa data ko, nag eerror na uli kahit anong gawin ko. Anyway, salamat sa trick. Hehe
 
Recommended talaga VPN, PRA di humingi no. Si twit twit
1 IP 4 accounts mggwa mo
Kesa ggmit ka pa data mauubos lang agad yan
aning vpn gamit mo paps sa tnt no load?

mas nauna pa dumating 300 ko keysa sa 100 ba load.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-09-11-16-41-21-104_com.android.mms.png
    Screenshot_2018-09-11-16-41-21-104_com.android.mms.png
    43.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-09-11-16-41-51-343_ph.com.snippetnews.png
    Screenshot_2018-09-11-16-41-51-343_ph.com.snippetnews.png
    19.7 KB · Views: 0
Kht among VPN naman bsta d mo pa nggmit dapat sa pagregister, di mo pdeng ulitin ung same server kundi kkuha yn no.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 452
    Replies
  • 26K
    Views
  • 225
    Participants
Last reply from:
bariray12345

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,237
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top