🔒 Closed Sɴɪᴘᴘᴇᴛ ᴍᴇᴅɪᴀ ғᴀʀᴍɪɴɢ ᴍᴀs ᴘɪɴᴀᴅᴀʟɪ (ɴᴏ ɴᴇᴇᴅ ᴀᴘᴘ ᴄʟᴏɴɪɴɢ) +1200kachings/1-3mins.

Status
Not open for further replies.
the good thing about cloner apps is pwede mo iopen yung mga ginawa mo na. 5x ka pwede magkaroon ng 1200 kaching every account. so 30 accnts x 1200 = 36000 kaching.
bale may 100load ka everyday in 5days.

yun lang kung talagang maiibibigay sayo yung load.

need talaga dito legit net para hindi humingi ng no.
boss nagboblocked po account na ginagawa ko pahelp naman
 
PLEASE REPLY po SAKIN
Nakagawa nman ako ng Dummy Account at nailagay ko nman yung CODE or Referal ..
Bakit walang 6,000 na dumating sa Main Account ko..... tsaka.. wala nman nalabas na KaChings kapag Click ko ng ARTICLE
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 452
    Replies
  • 26K
    Views
  • 225
    Participants
Last reply from:
bariray12345

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,111
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top