🔒 Closed Help, naman sa openvpn for pc

Status
Not open for further replies.

navel

Fanatic
Untitled.webp

bakit po kaya naggagayna sya pag gumagawa ako ng config for pc openvpn pero sa android working nman sya, patulong po.
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. sir jan ka gumawa ng account mo yan gamit ko.. ingat kal ang kong magkamili ka sir kada after 7 day ka lang makagawa ulit kong magkamali ka... kya dapat morethan 1 ang email mo na gagamitin mo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 814
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bonjovi1993

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top