🔒 Closed ©sᴇʀᴇɴɪᴛʏʟᴏᴠᴇ✡ᴛɴᴛ-ɴᴏ-ʟᴏᴀᴅ✡ssʜ|ᴏᴠᴘɴ|ᴘᴀɴᴇʟ|sɪᴛᴇ❣❣❣

Status
Not open for further replies.
May anti-remod yung app_name at package name yun.
Hindi ko pa natatry imod. Naghahanap kase ako ng app na kahit paglagyan lang ng servers. Nakita kong ang ganda at ang linis ng pagkagawa nong sayo. Wala pa kase akong nakikitang ibang modded na simple lang pero rock. :)
 
Hindi ko pa natatry imod. Naghahanap kase ako ng app na kahit paglagyan lang ng servers. Nakita kong ang ganda at ang linis ng pagkagawa nong sayo. Wala pa kase akong nakikitang ibang modded na simple lang pero rock. :)
Ganito nlng. May bagong ginagawa yung BF ko. With Payload Generator at SSL siya tas encrypted yung config. Papasuyo ko nlng na gawan ka din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 337
    Replies
  • 17K
    Views
  • 238
    Participants
Last reply from:
aCer03

Online now

Members online
979
Guests online
2,331
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top