🔒 Closed ©sᴇʀᴇɴɪᴛʏʟᴏᴠᴇ✡ᴛɴᴛ-ɴᴏ-ʟᴏᴀᴅ✡ssʜ|ᴏᴠᴘɴ|ᴘᴀɴᴇʟ|sɪᴛᴇ❣❣❣

Status
Not open for further replies.
heavy user ah. haha

sayang lang wala pang open line ng 938. di ko magamit sa modem ko.
Sinubukan ko lang kung hindi maboblock hahaa hindi naman nablock ilang araw ng ganito everyday nirerest ko yung data usage ng modem para makita ko kung ilan ang maabot hahaha
 
Thanks maam! feedback ko po:

1.maganda layout ng panel, may mga animations pa
2. pwede ko magamit sa ssh at opnvpn ang accnt which is a very BIG thumbs up
3. kaunting tweaks din sa config, pwede ko n sya magamit sa ibang netwrk

at dahil jan thank you so much po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 337
    Replies
  • 17K
    Views
  • 238
    Participants
Last reply from:
aCer03

Online now

Members online
828
Guests online
2,199
Total visitors
3,027

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top