Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
tumataas po yung ping nya. di po stable sa moba games. btw, thanks po dito sir. parang 8.8.8.8 lang na dns ang bilis nya.
 
Connected using TM no load via SG 1-3 servers pero not connecting sa SG4. But still, maraming salamat po talaga dito~
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
964
Guests online
1,677
Total visitors
2,641

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top