Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
tumataas po yung ping nya. di po stable sa moba games. btw, thanks po dito sir. parang 8.8.8.8 lang na dns ang bilis nya.
 
Connected using TM no load via SG 1-3 servers pero not connecting sa SG4. But still, maraming salamat po talaga dito~
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
373
Guests online
2,763
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top