Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
Salamat dito sir nagulat ako connected no load nga tagal nako di nagpapaload kay bibo, mejo no browse unang connect pero sinunod ko lng ung instruction ayon nakaka browse na. Salamat ulit dito :):)
 
oo hahaha. pang browsing lang talaga ito pwede pang game pag hindi crowded masyado. may mga limitations yung mga ginagamit ko kaya kokonting servers lang kaya kong malagay.
boss may dns bato balak ko sanang palitan ng cloudflare kaso di ko alam kong anong dns nakalagay dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top