Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
Hintay pa tayo update sa mga no recieving data kagaya ko beta pa lang naman :) mag pasalamat muna tayo dahil meron na tayong mahihintay ngayon :)
 
Reporting a bug: (It should be on this format)
Phone Model: Cherry Mobile Flare s3 power
Android Version: kitkat 4.4
Summary: report ko lan issue na sinasabing may adblocker daw ako pero wala naman ako ginagamit na adblocker. Baka yun yun dahilan kung bakit di ako makakonek ng maayos. Di ako makapag provide ng scrrenshot dahil di ko ma-timing yun pag pop up ng message na yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 226K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
1,352
Guests online
3,618
Total visitors
4,970

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top