Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
yun nga pinagtataka ko. nakakaload naman ng ads kaso di maka browse. ahhahaha.
Bakit sa inyo nag loload sakin di mag load yung ads. HAHAHA. Kahit sa anong device ko na test. hmp

Working sya kayo tay gutom sa ads.
Anyway naka lagay narin yung purpose ng ads sa FAQ :) If maraming tao ang nag donate. tatangalin ko yung kaso wala hahaha. Yan lang pag-asa para mamaintain
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 226K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,412
Total visitors
4,819

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top