Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
Okay na 'to boss na nag-dc every hour para stable lagi yung servers. Basta mahalaga reliable yung connection kahit mabagal compared sa regular mobile data libre naman. Dagdag na lang ng servers pa over time tsaka improvement sa app. Thanks!
 
master ang bagal server na dc lagi un ml ko tapos hinde gumagalaw dami user na update server
hindi to advisable pang ml(rank, brawl, classic, ai) kuys lalo nat may filter na yung traffic, makakanser ka sa laro. pero ok to pang custom ai. kahit madc ka hindi sya magrereconnecting, para ka lang naglalaro offline. Okay din to pang Clash of Clans tsambahan mo lang wag magrecon kapag umaattack sa war.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
400
Guests online
1,917
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top