Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
connected pa po ako kaso humina at madaling mag dc...pero tnx ulit sainyo at nagagamit kupa sha ng libre..
" waiting sa next update"
 
Offline po mga servers, hindi down yung DNS. Mag update ako kapag may bagong servers na ko ulit
Dba pwedeng gawin mo yun app na parang http injector? Kami na lang maglagay ng kanya kanyang server..atleast magamit yung feature ng apps..sayang din kasi kung natutulog..
 
Dba pwedeng gawin mo yun app na parang http injector? Kami na lang maglagay ng kanya kanyang server..atleast magamit yung feature ng apps..sayang din kasi kung natutulog..
nope hahaha. merong plano para jan, di ko pa natatapos.

pag nag ginawa kong parang http injector yan then nakakainput ka ng server without backend maraming magiging clone ng app ko hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 226K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,413
Total visitors
3,660

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top