Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
Solid na solid yung update at bagong config!!! Kahit yung regular DNS tunneling method mas bumilis sa games, mas seamless na. Dati kasi hindi ako makalogin sa games kasi nag-timeout minsan pero ngayon tuloy-tuloy na.

At syempre napakabilis na kapag ginamit yung HTTP tunneling!!! Nyeeeam!
 
Salamat sa update sir jack..hehehe...kanina ko pa sinubukan sa no load..hahhaa buti may noti nagappear kaya na update ko..thank you..gumana po siya sa no load
 
Solid na solid yung update at bagong config!!! Kahit yung regular DNS tunneling method mas bumilis sa games, mas seamless na. Dati kasi hindi ako makalogin sa games kasi nag-timeout minsan pero ngayon tuloy-tuloy na.

At syempre napakabilis na kapag ginamit yung HTTP tunneling!!! Nyeeeam!
Yeah hahaha. inayos ko yung DNS tunnelling meow. nakalagay sa changelogs hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,046
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top