Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
Sir.. paano mo ginawa sa tnt no load nag try ako hindi gumana sa akin
manual po gamit ko using http
gamit ko squid proxy ng server(rdns)
di kasi gumana config sakin ni sir ts, stuck sa connecting

nga pala bug sim tnt ko kaya di na blo-block
tawag ko dito half life kasi half dead half alive :)
 
try ko palitan yong LP di na makakonek, parang naka set up na yata kung saan talaga siya gagana..

lock at unlock..

pwede pa unlock t.s

hehehe.. waiting for next updates.. thanks :)
nope. all configuration are locked by default share mo nalang yung buong payload in text kung gusto mo ng unlock para ma test nila sa ibang injector like http hahaha

positive
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
654
Guests online
2,889
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top