Tunnelcat vpn - feedback thread

Status
Not open for further replies.
as of this moment po ginamit ko sya sa online games, di na po masama .. di po mi nag lalag... minsan supisipa ng 300+ ung ping pero saglit .. expecteddito saamin yunkasi mahina ang signal ni globibo... kaya mgagamers dyan , magsaya na kayo.. mag pasalamat kayo ka sir lfasmpao. again, maraming salamat sir! mabuhay po kayo.. mabuhay ang PHC!
 
as of this moment po ginamit ko sya sa online games, di na po masama .. di po mi nag lalag... minsan supisipa ng 300+ ung ping pero saglit .. expecteddito saamin yunkasi mahina ang signal ni globibo... kaya mgagamers dyan , magsaya na kayo.. mag pasalamat kayo ka sir lfasmpao. again, maraming salamat sir! mabuhay po kayo.. mabuhay ang PHC!
anung settings ginawa mu brad?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
410
Guests online
2,037
Total visitors
2,447

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top