Paano po ba ang step by step ng Gosurf50 yung gowatch, first time user kasi itatry ko lang sana globe tm dito. sun user talaga ko pero gusto ko itry yung gowatch promo kaso di ko alam pano iset up saka ilan napasok ng gb saka may extend extend di ko alam pano. thanks sa tutulong