🔒 Closed Tnt blocking limit

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1218238

Guys, may tanong lng po ako. Ilang gb po dapat ang limit para di mablock sa tnt kapag gumagamit ng noload sa injector? Salamat sa sasagot.

Ps. Ngayon lng kasi ako nagtry ng tnt. Loyal ako kay globibo.
 
dpende po pero kalimitan sa 400mb ung iba naman nakaka gamit sila ng madaming data kaya. ang idea ko sa blocking dpnde rin po cguro.. meron nga dto naka 100 gb na ngamit hnd pa nabloblock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 811
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top