🔒 Closed Smartbro promo bug

Status
Not open for further replies.

Arabanot

Forum Guru
good evez mga kaphc.may eshare ako sa pic tungkol sa smartbro promo
proof
dba yung GIGANIGHT di yan 1day expiration ngayun ko lang ito nag register under obervation po muna ko ito f bug ba talaga
 

Attachments

  • Screenshot_2018-09-08-19-31-40.webp
    Screenshot_2018-09-08-19-31-40.webp
    39.4 KB · Views: 35
  • Screenshot_2018-09-08-19-31-46.webp
    Screenshot_2018-09-08-19-31-46.webp
    37.7 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-POLOY

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top