D Deither09 Enthusiast Sep 8, 2018 #1 any idea kung pano hindi ma-block sa tnt huhuhuhu nakaka tatlong sim na ko lagi na lang naboblock .... help me pleaseeeee
any idea kung pano hindi ma-block sa tnt huhuhuhu nakaka tatlong sim na ko lagi na lang naboblock .... help me pleaseeeee
J Jmrie_ in memoriam 1995-2021 Legendary Sep 8, 2018 #3 Iwasan mo umabot sa blocking limit iba iba kasi yan e depende sa lugar siguro
TS TS D Deither09 Enthusiast Sep 8, 2018 #4 -Ateh- said: Iwasan mo umabot sa blocking limit iba iba kasi yan e depende sa lugar siguro Click to expand... 800 mb lang po ba limit per day?
-Ateh- said: Iwasan mo umabot sa blocking limit iba iba kasi yan e depende sa lugar siguro Click to expand... 800 mb lang po ba limit per day?
J Jmrie_ in memoriam 1995-2021 Legendary Sep 8, 2018 #5 Deither09 said: 800 mb lang po ba limit per day? Click to expand... Yan pwede pero if mablock ka sa 800mb. 500mb a day nalang
Deither09 said: 800 mb lang po ba limit per day? Click to expand... Yan pwede pero if mablock ka sa 800mb. 500mb a day nalang
TS TS D Deither09 Enthusiast Sep 8, 2018 #6 alam mo teh yung technique na sinasabi nila para di mablock kahit naka consume na ng gb