🔒 Closed Paano po ba unlock ang katropa sim?

Status
Not open for further replies.

vince winner

Honorary Poster
Mga Master paano po ba unblock TNT sim card sayang naman kasi eto pa naman ang number ko na nilalagyan ng load . di ko tuloy magamit free data,...help naman po.
 
Load 100 php
ROAM ON send to 333 - Wait for the confirmation sometimes it takes time, But wait
After Ma receive ROAM OFF send to 333 - wait for confirmation after that restart CP / Modem. And magkakaron n yn Signal. Hopefully makatulong sayo to.
 
Load ka 100. On international roaming. Off international roaming. Offline mode. On mobile data.
Tama ganyan din sa akin personal sim. Load 150 ako Roam off and on magkakasignal na yan. pagkatapos maregister ko sa utp 150 para di sayang 150 1 month yun may call and txt at free youtube everyday. before mag xpire utp register uli para natitira na call minutes di mag xpire papatong yung new register na minutes
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 942
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jay1221

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,478
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top