PHC-xChristian
Elite
free net sa tnt south luzon po area ko romblon romblon
Try mo po walang gamit VPN nakapag freenet ako using smartFreenet Naman talaga si tnt e haha pero i dunno hanggang saan ang abot ng no load ni tnt
Hmm sorry pero globe user ako wala akong smart na sim cardTry mo po walang gamit VPN nakapag freenet ako using smart
Mag ingat ka parin for sure my blocking yanSana walang blocking haha
Idol pa turo po nong sa tnt no need load o promoFreenet Naman talaga si tnt e haha pero i dunno hanggang saan ang abot ng no load ni tnt