🔒 Closed No cap naba to, tnt no load ito?

Status
Not open for further replies.

MjSalazar

Fanatic
I know hinde ako established hinde ko rin ma view yong mga spoiler pero may kaalaman ako kunti sa mga free vpn na napulot dito, basa-basa lang kayo paano paganahin, experiment then pag may time wag aasa sa palagi.

Note: 3 sims tnt po ginamit ko.
No load po ito nanggaling rin dito

first try > blocked 500mb
second try >> blocked 650mb

The last is this and now connected parin.w0w.jpg
 
alam nyo, na yan, by the sa tanang bisaya taga mindanao ko mga brad.. so mahirap/lisud jud mo connect sa mindanao mostly http injector sa cp blocked agad 500mb even sa sun block rin ng walang paalam
 
alam nyo, na yan, by the sa tanang bisaya taga mindanao ko mga brad.. so mahirap/lisud jud mo connect sa mindanao mostly http injector sa cp blocked agad 500mb even sa sun block rin ng walang paalam
brad basig kabalo ka brad unsaon sa iOS nga phone brad ba? TNT ko
 
Bntayan mo LNG paps hehe.ako nkaka 2gb ako gensan area paps pero di pa nmn na bablock.
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Di KO pa na try yung blocking sa softether ma's maganda daw dun sabi nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
mossimo592

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
2,211
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top